خرید vpn
Điện thoại tổng đài Lazada chăm sóc khách hàng | EVăn sách online
QC:

Điện thoại tổng đài Lazada chăm sóc khách hàng

Số điện thoại tổng đài lazada đặt hàng và khiếu nại thắc mắc các đơn hàng

Lazada là 1 trong những kênh mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt nam với rất nhiều các loại hàng hóa khác nhau với giá rất rẻ so với thị trường. Tuy nhiên hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng không ít. Vì thế các bạn cần phải để ý kỹ các thông tin về sản phẩm, xem review trên các website khác và comment đánh giá dưới mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó là xem phần nhà cung cấp hàng là ai. Nếu cung cấp bởi lazada thì thường hàng sẽ chất lượng không lo kém chất lượng. Nếu gặp bất kỳ ván đề gì về sản phẩm bạn có thể gọi lên tổng đài hỗ trợ để khiếu nại góp ý không chỉ giúp ích cho mình mà còn giúp người khác tránh mua phải hàng kém chất lượng

Nếu có các thắc mắc khiếu nại về hàng hóa, đặt hàng, đơn hàng các bạn liên hệ số điện thoại

  • Số điện thoại tổng đài hỗ trợ Lazada: 1900 1007
  • Cước phí: 1000 VND/1 phút
  • Thời giam làm việc của tổng đài: 9h00 – 18h00 từ thứ 2 tới thứ 7, chủ nhật nghỉ

Muốn đặt hàng bằng điện thoại bạn liên hệ số điện thoại:

  • Số điện thoại tổng đài đặt hàng Lazada: 1900 1004
  • Cước phí: 1000 VND/1 phút
  • Thời gian làm việc: từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong tuần

2. Chat trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada

Nếu không muốn gọi điện đến tổng đài Lazada thì bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Lazada.Bạn chọn vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó chọn vào ô TRÒ CHUYỆN NGAY như hình bên dưới. Thời gian làm việc từ 7h – 22h hàng ngày.


Quà tặng sinh nhật cho vợ bầu